Khi sao Việt
Khi sao Việt 'lặng lẽ' tính 'chuyện trăm năm'
Những
Những 'nghề' hái ra tiền kỳ lạ nhất hành tinh
Sao Việt tỏa sáng với thương hiệu thời trang trong nước
Sao Việt tỏa sáng với thương hiệu thời trang trong nước
Cách đơn giản giúp vòng 2 thon gọn

Depplus.vn -

Để có được số đo 3 vòng hoàn hảo là mơ ước của mọi quý cô. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được số đo mà mình mơ ước. Công việc đòi hỏi bạn ngồi hàng giờ bên máy vi tính và dĩ nhiên khiến bạn luôn tự ti vì vòng 2 của mình.

Để giữ được vòng 2 thon gọn, giảm mỡ bụng bạn nên giữ thói quen tốt sau đây:

1.Tập thể dục

Nếu muốn có một vòng eo thon gọn và săn chắc, bạn cần phải tìm cách đốt cháy lượng mỡ thừa quanh vùng này bằng cách luyện tập thể thao thường xuyên. Những bài tập có thể đốt cháy lượng mỡ thừa ở vòng eo nhanh chóng là gập bụng, chạy bộ, bơi lội, chèo thuyền…


Bạn là dân văn phòng thì việc đứng dậy thư giãn sau 1 giờ làm việc trước máy tính là điều cần thiết. Ngồi thẳng lưng, thỉnh thoảng hóp bụng lại cho cơ bụng được vận động. Hãy cố gắng luôn giữ tư thế thẳng đứng và hơi hóp bụng để tăng cường sức khỏe cho xương sống lưng và vùng cơ bụng được thêm một lần tập thể dục.

Thói quen này sẽ giúp cho vòng 2 của bạn luôn duy trì độ thon thả và phẳng lì. Nếu không đứng thẳng mà thõng người xuống sẽ làm cho vòng 2 của bạn trông to.

2. Uống đủ nước

Chúng ta thường bị nhầm lẫn và tin rằng mình đói khi thực ra chỉ là khát. Hãy uống 8 ly nước mỗi ngày, thêm chanh để hương vị dễ uống và tăng cường vitamin. Uống đủ nước còn giúp làm đẹp da và giảm đau đầu cho dân văn phòng nữa đấy.


3. Ăn uống điều độ


Bạn có thể tập cơ bụng cả ngày lẫn đêm, nhưng nếu bạn có mỡ bụng thì cơ bụng dù có cũng không hiện rõ. Nên chú ý tới thực đơn hàng ngày và phải luôn vận động cơ thể. Ăn ít, đi lại nhiều sẽ tiêu tốn nhiều calories bạn hấp thụ từ bữa ăn.


4. Nói không với thức uống có cồn

Sử dụng thức uống có cồn cũng là một trong những yếu tố sản sinh hormone cortisol không có lợi cho vòng 2 của bạn. Đã đến lúc bạn phải hạn chế thói quen không có lợi cho sức khỏe này mà thay vào đó, bạn nên uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể, giải độc tố và thủy hợp tốt cho cơ bắp quanh vòng eo, giúp cho eo thon gọn.


5. Ngủ ngon giấc

Bên cạnh stress, mất ngủ cũng là yếu tố góp phần tăng nhanh sự tích tụ mỡ quanh vòng eo của bạn. Khi bị mất ngủ, cơ thể của bạn sẽ trở nên mệt mỏi, tinh thần sa sút và không đủ thể lực để thực hiện các bài tập thể thao có lợi cho sức khỏe và sắc vóc. Ngủ nhiều hay ít cũng đều không tốt cho sức khỏe, quan trọng là bạn có được giấc ngủ ngon và sâu. Hãy luyện tập thói quen ngủ đúng giờ và không nên thức quá khuya để đảm bảo sức khỏe tốt.
 

6. Tránh tình trạng stress

Trạng thái căng thẳng và lo lắng có thể gây ra việc sản xuất của một loại hormone gọi là cortisol. Hormone này sẽ là tác nhân khuyến khích tăng cân và vòng 2 của bạn sẽ ngày càng phát tướng. Vì thế, phải giữ cho bạn tránh khỏi những căng thẳng và stress.


7. Tập luyện từ từ


Người ta bảo “dục tốc bất đạt”. Ngay cả những phương pháp giảm cân cấp tốc cũng chỉ có tác dụng tạm thời mà thôi. Tập luyện là cả một quá trình dài kiên trì bền bỉ, dù khó khăn cũng đừng nản lòng. Rồi bạn sẽ thấy phần thưởng xứng đáng với công sức và thời gian bạn bỏ ra.


Thu Thủy (Màn Ảnh Sân Khấu)




Tin liên quan