Thương hiệu thời trang "sớm nở tối tàn" của 3 nàng công chúa Hollywood

THỨ SÁU, 27/06/2014 07:00:00

Không chỉ sở hữu gu thời trang sành điệu, 3 cô gái tài năng xứ Hollywood Taylor Swift, Miley Cyrus và Selena Gomez còn tự lập nên những thương hiệu thời trang riêng từng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, người ta không còn tìm thấy những sản phẩm thời trang "cộp mác"  các nàng công chúa đình đám  kia nữa. Chúng đã thật sự biến mất?

Miley Cyrus - Miley & Max 

Hồi năm 2009, giới trẻ Hollywood dường như sôi sục trước thông tin cô nàng Miley Cyrus và nhãn hiệu Max Azzria đình đám “song kiếm hợp bích” để cho ra mắt thương hiệu mang tên Miley & Max. Mặc dù các thiết kế của Miley đều được bán với giá thành cực kỳ hợp túi tiền nhưng có vẻ, sản phẩm đầu tay của Miley “làm ăn” không được tốt lắm. Đã có khá nhiều khách hàng phàn nàn về  chất lượng của sản phẩm cụ thể là chất liệu vải dễ hỏng và nhanh bị rách. Chính bởi sức tiêu thụ các mặt hàng này quá kém nên cái tên Miley & Max cũng lặn mất tăm trong thị trường thời trang. 

 

 

 

 

 

Taylor Swift - L.E.I Sundresses by Taylor Swift  

Không chỉ khuấy động các bảng xếp hạng âm nhạc, công chúa nhạc đồng quê còn khéo léo "đại náo" làng thời trang. Cùng năm 2009, dòng sản phẩm Sundress của hãng thời trang L.E.I do Taylor Swift đứng tên được làm từ sợi cotton 100% nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Hơn nữa, những mẫu thiết kế của cô ca sĩ xinh đẹp này đều có giá rơi vào khoảng 14 USD/sản phẩm.

 

 

Tuy nhiên, Taylor Swift cũng từng chia sẻ :“Tôi không muốn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp mà chỉ muốn truyền cảm hứng cho người hâm mộ và những người yêu thích thời trang” .Bởi thế mà, sau khi các sản phẩm Sundress bán hết veo thì Taylor cũng chẳng mặn mà thiết kế thêm và thương hiệu dài ngoằng “L.E.I Sundresses by Taylor Swift” cũng chìm nghỉm.

Selena Gomez - Dream Out Loud, Adidas NEO

Năm 2010 đánh dấu bước tiến mới của Selena khi cô ra mắt thương hiệu thời trang do chính mình lựa chọn và thiết kế cho tuổi teen. Selena Gomez đã hợp tác với hệ thống bán lẻ Wallmart sản xuất một số mặt hàng, bao gồm quần áo, túi xách và phụ kiện tóc cho dòng sản phẩm mang nhãn hiệu Dream Out Loud. Thế nhưng, sau một thời gian “làm ăn ” không mấy khả quan, Selena cũng tạm ngừng kế hoạch này.

 

"Dream Out Loud " lặn mất tăm

Thay vào đó, cô nàng lại tập trung hợp tác với các thương hiệu thời trang khác mà mới đây nhất là  Adidas NEO - một trong những nhãn hiệu thời trang dành cho giới trẻ được yêu thích. Với đại diện thương hiệu toàn cầu kiêm nhà thiết kế khách mời là cô công chúa Disney Selena Gomez, hãng luôn gây ấn tượng với giới trẻ trên thế giới sau mỗi lần tung ra bộ sưu tập mới.  Bộ sưu tập xuân - hè 2014 của Selena Gomez vừa lên kệ cách đây không lâu, một lần nữa làm các fan phát cuồng với phong cách đường phố.

 

 

Thay vào đó, Selena Gomez lại tập trung hợp tác với các thương hiệu thời trang khác mà mới đây nhất là  Adidas NEO - một trong những nhãn hiệu thời trang dành cho giới trẻ được yêu thích. 

Gem (Depplus.vn/MASK)

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm