Những bài thể dục giúp giảm vòng 2 hiệu quả

THỨ BA, 28/10/2014 07:00:00

 Vòng eo luôn là nỗi lo lắng của các chị em phụ nữ và chúng ta luôn biết rằng cách nhanh nhất để sở hữu vòng eo mơ ước chính là tập thể dục. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào những bài tập bụng đơn giản mà vô cùng hiệu quả sau.


 1. Bài thể dục với bóng cho người mới bắt đầu
 
Ngồi lên quả bóng tập và giữ cho lưng thẳng, hai chân để vuông góc với mặt sàn. Hít và rồi từ từ ngả ra sau đồng thời thở ra thật chậm đến khi nào lưng bạn song song với mặt sàn. Giữ nguyên vị trí trong vài giây rồi trở về vị trí thẳng đứng. Lặp lại những động tác này khoảng 3 phút.
 
 
 2. Động tác đạp xe cơ bản
 
Nằm thẳng trên sàn, hai tay đan sau gáy. Đầu tiên nâng một bên đầu gối lên 45 độ, bên kia giữ thẳng trên sàn. Dần dần chuyển động chân lên xuống như đạp xe đạp thực sự, đồng thời đưa khuỷu tay lên chạm vào đầu gối đối diện ( khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải và ngược lại ). Lặp đi lặp lại như vậy khoảng 12 lần.
 
 
 
 3. Nâng bóng
 
Đây là một cách hiệu quả để làm giảm vòng eo. Đầu tiên, nằm thẳng trên sàn và giữ bóng tập giữa hai chân bạn. Tiếp tục giữ thẳng chân rồi tư từ nâng bóng lên đến khi nào chân bạn vuông góc với sàn nhà. Giữ nguyên vị trí đó và giây rồi lại từ từ hạ chân về vị trí cũ. Như thường lệ, lặp lại động tác khoảng 12 đến 14 lần.
 
 4. Nhảy dây
 
Nhảy dây không chỉ tốt cho hệ tim mạch mà còn là một bải tập giúp vòng eo thon gọn hiệu quả. Đó là lí do tại sao những người tập thể hình thậm chí là nam giới lại yêu thích bài tập này đến vậy. Cố gắng nhảy dây 10 phút mỗi ngày, nếu bạn mới bắt đầu và thấy quá khó khăn cho việc đó, bạn có thể bắt đầu từ 3 phút rồi tăng dần thời gian nhảy.
 
 
 
 5. Lăn bóng
 
Chống hai tay úp mặt xuống sàn rồi đặt hai chân thẳng lên bóng. Từ từ hít vào đồng thời gập người lại. Thở ra và đưa hai chân về vị trí cũ. Tiếp tục lặp lại động tác này trong 3 phút.
 
 
 
 6. Đi bộ hoặc chạy
 
Có thể khó tin nhưng đây là hai cách có hiệu quả không ngờ trong việc làm vòng eo của bạn trở nên săn chắc hơn. Chỉ cần đi bộ hoặc chạy 25 đến 30 phút mỗi ngày là đủ bởi bạn biết đấy, bạn gầy đôi khi không đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một vòng hai thon gọn. Vậy nên, bạn cần chạy hoặc đi bộ để đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da.
 
 
 
 7. Nhấc và đá
 
Nằm thẳng trên sàn, hai tay đặt song song bên người. Chống hai chân sao cho cơ thể không chạm đất rồi duỗi một chân thẳng trên không trung. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi hạ chân này xuống rồi duỗi chân còn lại ra. Sau khi đổi chân, hạ người xuống rồi lặp lại động tác trên khoảng 3 phút.
 
 
 
 8. Vặn người
 
Nằm thẳng trên sàn hai tay đan vào nhau gối sau gáy. Từ từ nâng người lên đồng thời xoay sang một bên và giữ nguyên vài giây. Sau đó, hạ người xuống rồi lặp lại nhưng quay sang hướng đối diện. Cứ như vậy thực hiện khoảng 12 đến 14 lần, bạn có thể đốt cháy kha khá lượng mỡ thừa hai bên hông.
 
 
 ThuGiang (Depplus.vn/MASK) 

  • Từ khóa

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm