Lười tập thể dục mỗi khi mùa đông tới? 11 động lực này sẽ giúp bạn tự nguyện 'xách mông lên' và đi tập gym ngay lập tức

THỨ BA, 28/11/2017 11:35:00

Bạn muốn có được một vóc dáng quyến rũ, số đo 3 vòng hoàn hảo nhưng cảm thấy lười biếng và không có chút hứng thú khi bước vào phòng tập gym? Dưới đây là những cách đánh lừa bộ não khiến bạn tự nguyện “xách mông lên” và đi tập gym.

1. Đừng nghĩ về việc phải bắt đầu

Đừng ngại khi trở thành "người mới" trong phòng gym. Không phải ai cũng được sinh ra với một body đẹp hoàn hảo. Nên nhớ rằng, người tập ở phòng gym luôn nhìn vào gương để kiểm tra xem họ đang thực hiện các bài tập một cách chính xác, chứ không mất thời gian để ý đến những người mới.

2. Coi việc tập luyện như một trò chơi

Hãy cố gắng chơi đùa với các ý tưởng. Đánh dấu mỗi ngày tập luyện lên trên lịch bằng một dấu tích. Nhiệm vụ của bạn là tạo thành một chuỗi các dấu thật trên quyển lịch của bạn và không được làm chúng bị ngắt quãng.

3. Mua quần áo tập thật đẹp.

Chưa nói đến việc đến phòng tập gym, ngay cả khi tập ở nhà thì cũng nên sắm một bộ trang phục năng động, trẻ trung, một đôi giày thể thao bền và đẹp. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy vui và có động lực tập luyện nghiêm túc, đều đặn hơn.

4. Tìm phòng tập ở gần nhà bạn

Điều này sẽ giúp bạn không viện các lí do như thời tiết xấu, không tiện đi lại hay sẽ đi tập bù vào hôm khác.

5. Xây dựng một bầu không khí thoải mái

Vừa tập gym vừa nghe nhạc sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và phấn chấn hơn. Thế nên hãy sưu tầm một list các bài hát sôi nổi, năng động, phù hợp với từng bài tập gym của mình. Đây cũng là cách hiệu quả giúp hứng thú và tập trung hơn trong suốt quá trình tập luyện

6. Mua thẻ thành viên dài hạn

Bí quyết nhỏ này sẽ giúp kích thích lòng tham của bạn. Nếu bạn đã bỏ ra một số tiền lớn để mua thẻ tập, bạn sẽ có thêm động lực. Không ai là thành viên thường niên ngay từ khi bắt đầu, hãy cố gắng từng chút một và bạn sẽ đạt được điều đó.

7. Lập kế hoạch luyện tập

Làm việc gì cũng cần phải có kể hoạch rõ ràng để theo đó mà thực hiện, kể cả việc tập thể dục. Vì vậy, bạn hãy lên thời khóa biểu luyện tập cụ thể cho bản thân mình như khi nào thì bắt đầu tập luyện, bạn sẽ tập luyện như thế nào,....Điều này sẽ giúp bạn tổ chức việc luyện tập trong tương lai và giúp bạn thoát khỏi bất kỳ nhầm lẫn nào khi bạn đi đến phòng tập thể dục lần đầu tiên.

8. Chuẩn bị sẵn túi tập thể dục

Đây là một cách giúp bạn tích kiệm thời gian và không trở thành một lí do kiểu như "hôm nay tôi không có thời gian sắp xếp túi tập của mình"

9. Thuê huấn luyên viên cá nhân

Tập với huấn luyện viên là cách tốt nhất để bạn chăm chỉ luyện tập và có được vóc dáng chuẩn từ đầu tới chân. Họ là người có kinh nghiệm nên sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên phù hợp và hiệu quả. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một phần, điều quan trọng là bạn phải có ý chí và động lực phấn đấu mới dễ dàng thành công được.

10. Hãy tự tặng quà cho bản thân

Hãy tự mua tặng mình một món quá, dù nhỏ thôi cũng được. Sau những tháng ngày luyện tâp vất vả, bạn xứng đáng nhận được điều đó.

11. Hâm nóng tình cảm

Bạn có thể một lần nữa rơi vào trạng thái tận hưởng tình yêu cháy bỏng với nửa kia của mình. Có lẽ đó sẽ thực sự hâm nóng tình yêu của hai bạn. Tình yêu luôn là nguồn động lực tốt nhất.

Bi/MASK Online (Theo Bright Side)

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm