Không chịu 'thua chị kém em', Kim Kardashian tung ra bộ sưu tập mỹ phẩm mới quyết cạnh tranh với Kylie Jenner

THỨ BA, 28/11/2017 07:45:00

Kim Kardashian đang chứng tỏ bản lĩnh doanh nhân của mình với một dòng sản phẩm makeup mới. 

KKW Beauty, nhãn hiệu mỹ phẩm và nước hoa của Kim Kardashian sắp cho ra mắt bộ sản phẩm make up, bao gồm highlighter, nhũ bóng, cùng một set son bóng.

Sau thành công bạc triệu của dòng nước hoa KKW beauty fragrance, cũng như dòng sản phẩm tạo khối contour của mình, Kim siêu vòng 3 quyết định cạnh tranh với thương hiệu make up của em gái mình là Kylie comestics với dòng sản phẩm highlighter, phủ bóng, và son bóng. 

 Beauty blogger Huda Kattan gần đây cũng tiết lộ đã được KKW Beauty tặng set mỹ phẩm đầu tiên và rất ngạc nhiên với sự tiến bộ vượt bậc của dòng sản phẩm này (ảnh: Instagram)

 Beauty blogger Huda Kattan gần đây cũng tiết lộ đã được KKW Beauty tặng set mỹ phẩm đầu tiên và rất ngạc nhiên với sự tiến bộ vượt bậc của dòng sản phẩm này: “Chúa ơi, thật tuyệt vời. Cảm ơn @kimkardashian & @kkwbeauty vì đã gửi tặng tôi bộ sản phẩm này. Màu sắc thật tuyệt vời. Tôi sẽ dùng nó cả tuần mất. 

Các sản phẩm có 5 sắc màu chính là màu đồng, màu đỏ thiếc, vàng hồng, vàng và bạc. Bạn hoàn toàn có thể pha trộn son bóng với các màu nhũ óng ánh để tạo ra màu son hoàn hảo cho mình. 

Huda cũng thêm vào rằng các sản phẩm tạo độ óng ánh và tỏa sáng này khá dễ tán và nhanh khô, để lại một lớp lì mềm mại trên môi hay da mặt. Do đó, người dùng nên sử dụng kem lót, hoặc kem nền trước khi đánh shimmer. 

Theo Nhật báo Women’s Wear, dòng mỹ phẩm đánh khổi của Kim đã tiêu thụ được 300.000 sản phẩm, đem về 13,5 triệu đô chỉ trong vài giờ đồng hồ ngắn ngủi sau khi  ra mắt. Tính đến nay, siêu sao chương trình truyền hình thực tế Keep up with the Kardashians cũng đã thu về 14,4 triệu đô với 300.000 sản phẩm nước hoa kim cương hết veo trong vòng chưa đầy 1 tuần. Sức hút rõ rệt từ bà mẹ một con này, cùng thực tế chất lượng sản phẩm rất có thể sẽ đảm bảo cho thương hiệu của cô có thêm một dòng mỹ phẩm ăn khách mới. 

Tính đến nay, siêu sao chương trình truyền hình thực tế Keep up with the Kardashians cũng đã thu về 14,4 triệu đô với 300.000 sản phẩm nước hoa kim cương hết veo trong vòng chưa đầy 1 tuần (ảnh: KKW beaauty)

ABC/ MASK online (theo Harpers Bazaar)

 

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm