Đây là công thức 'lột xác' Gal Gadot từ một mỹ nhân 'màn hình phẳng' thành Wonder Woman quyến rũ, rắn rỏi

THỨ HAI, 20/11/2017 14:30:00

Một cô hoa hậu Israel "màn hình phẳng" ngày nào đã “biến hình” thành một Wonder Woman đẹp xuất sắc đầy nội lực với cơ thể nóng bỏng, săn chắc. Bí quyết gì để biến một cô nàng gầy gò trở thành khỏe mạnh và rắn rỏi như vậy?

Gal Gadot không còn quá xa lạ với các tín đồ điện ảnh nữa bởi người đẹp gốc Israel đã từng góp mặt trong loạt phim “bom tấn” Fast and Furious. Nhưng trước đây cô chỉ nhận những vai nhỏ, hiền lành bởi ngoại hình gầy nhom, thậm chí Gadot còn bị trêu là “hai lưng”. Cho đến khi thử vai cho phim Wonder Woman, cô cũng nhận không ít chỉ trích vì ngoại hình. Nhưng khi phim bấm máy, Gal Gadot đã biến thành một con người khác…

Một cô hoa hậu Israel gầy gò đã “biến hình” thành một Wonder Woman rắn rỏi đầy nội lực với cơ thể vô cùng săn chắc

Chế độ dinh dưỡng

Gal Gadot bắt đầu một ngày với bữa sáng giàu protein, các loại hoa quả tươi và một cốc cafe. Thật may, nếu muốn học theo người đẹp Isareal này, các bạn cũng không cần tiêu tốn quá nhiều tiền cho bữa sáng. 

Cô đặc biệt thích ăn cá nấu cùng tỏi, cỏ xạ hương và chanh, hoặc ức gà với đậu xanh (ảnh: Instagram)

Gal Gadot không ngần ngại tiết lộ rằng cô rất mê thức ăn nhanh. Nhưng khi đặt mục tiêu cải thiện vóc dáng, người đẹp phải từ bỏ sở thích với những chiếc bánh hamburger và chocolate, thay vào đó là rau xanh và trái cây chứa nhiều vitamin C

Cô đặc biệt thích ăn cá nấu cùng tỏi, cỏ xạ hương và chanh, hoặc ức gà với đậu xanh. Gadot cũng chia sẻ, chế độ ăn của cô chia thành 2 phần cân đối, một nửa bổ sung protein và một nửa bổ sung chất xơ từ rau củ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. 

Uống nước  

Mỗi ngày cô đều uống một cốc nước ép cam, dâu hoặc việt quất để bổ sung sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt để chuẩn bị cho phim Wonder Woman, Gadot đã tập thể dục rất nhiều cho nên lượng nước mỗi ngày cô uống lên đến 4 lít.

Các bữa ăn qua loa

Đôi khi nữ diễn viên chỉ kịp ăn vội vàng để làm việc cho khớp với lịch quay dày đặc, nhưng cô luôn ghi nhớ ăn thêm hoa quả tươi (ảnh: Instagram)

Đôi khi nữ diễn viên chỉ kịp ăn vội vàng để làm việc cho khớp với lịch quay dày đặc, nhưng cô luôn ghi nhớ ăn thêm hoa quả tươi như ớt chuông, cần tây, cà chua và quả bơ giúp tăng cường chất khoáng và các loại vitamin khác nhau thay vì bỏ bữa.

Tập luyện 

Nhật ký một ngày của Gal Gadot có lẽ rất sinh động bởi cô không bao giờ chịu ngồi yên bất cứ giây phút nào. Theo người đẹp Israel, 23 giờ mỗi ngày cô sẽ dành cho việc tập thể dục, 1 giờ còn lại cô mới chịu nghỉ ngơi. Để có được một cơ thể rắn chắc, Gadot kết hợp rất nhiều bài tập và các môn thể thao khác nhau.

Nếu không có thời gian và ý chí sắt đã như nữ diễn viên, bạn hãy thử với 30 giây chống đẩy và 30 giây plank mỗi hiệp, 3 hiệp mỗi ngày để bắt đầu quá trình tập luyện của bản thân (ảnh ELLE)

Tuy nhiên, để nhanh chóng có được vóc dáng phù hợp với hình ảnh Wonder Woman, Gadot đã dành ra 30 tiếng trong phòng tập mỗi tuần tập cardio và boxing để giảm mỡ toàn thân và tăng cường thể lực.

Nếu không có thời gian và ý chí sắt đã như nữ diễn viên, bạn hãy thử với 30 giây chống đẩy và 30 giây plank mỗi hiệp, 3 hiệp mỗi ngày để bắt đầu quá trình tập luyện của bản thân.

Cắt giảm tinh bột, tăng cường protein

Ngoài ra, bữa ăn của Gadot rất hiếm khi có tinh bột bởi cô rất lo ngại đường sẽ biến thành lượng mỡ thừa và ngăn cản cơ bắp phát triển. Ngược lại, protein luôn là người bạn đồng hành với Gadot trong mỗi bữa ăn, vì nó giúp các cơ bắp chắc khỏe và thúc đẩy việc tái tạo máu.

Gadot bật mí rằng thỉnh thoảng cô cũng dành một vài ngày đi ăn thức ăn nhanh, tiệc tùng thoải mái với hội bạn thân (ảnh: ELLE)

Nhưng không có nghĩa là bữa ăn của người đẹp Israel "nghèo nàn" chất dinh dưỡng đâu các bạn. Bởi Gadot bật mí rằng thỉnh thoảng cô cũng dành một vài ngày đi ăn thức ăn nhanh, tiệc tùng thoải mái với hội bạn thân. Còn một bí quyết nữa khiến Gadot cải thiện vóc dáng cũng như làn da chính là detox. Trong một tuần, cô sẽ làm nước uống detox một đến hai lần để giải độc và tiếp thêm sinh lực cho cơ thể.

ABC/ MASK online (theo Bussiness Insider) 

 

Tin mới

Mẹo làm bếp 5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

16/01 14:00

Thịt là một thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết những kinh nghiệm để chế biến thịt ngon hơn dưới đây nên chị em hãy lưu lại ngay nhé!

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

Làm đẹp 16/01 14:00

Bước làm sạch da quan trọng nhất chính là tẩy trang. Tẩy trang dạng dầu giúp hòa tan dầu từ các sản phẩm make up, dầu tự nhiên của da giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Đây là loại tẩy trang được nhiều chị em ưa chuộng.

Được quan tâm