Bí quyết ăn đêm mà không sợ béo

THỨ SÁU, 10/01/2014 14:00:00

Depplus.vn - Đang giảm cân mà bạn lỡ miệng ăn quá nhiều vào đêm qua? Mọi thứ sẽ đâu vào đấy nếu bạn áp dụng phương pháp giữ cân vào hôm sau.

1. Ăn sáng

Sau bữa khuya “hoành tráng”, bạn không nên bỏ qua điểm tâm vào sáng sớm. Không những thiết lập lại trao đổi chất, chúng còn thúc đẩy tinh thần và năng lượng của bạn trong ngày mới. Sữa đậu nành và cháo yến mạch là thực đơn hoàn hảo nếu bạn sợ tăng cân.
 
 

2. Bổ sung nước

Nước bị phân tán và thoát ra ngoài khi bạn ăn nhiều món mặn và ngọt. Uống nước ngay cả khi không khát bởi điều đó giúp bạn không bị đói khi đến bữa. Tránh xa nước ép bởi lượng đường và chất bảo quản không có lợi cho sức khỏe.
 

3. Bữa trưa salad

Bỏ cơm trưa không giúp giảm cân như bạn vẫn tưởng. Sau bữa sáng, bạn nên ăn no để cơ thể không bị mất năng lượng. Salad rau bổ sung nước và vitamin cần thiết cho cơ thể sau bữa khuya nhiều dầu mỡ.
 
 
4. Kết hợp bữa phụ

Bữa phụ là ý tưởng tuyệt vời khi bạn đang giảm cân. Chúng giúp quá trình trao đổi chất không bị sụp đổ khi bạn nhịn ăn. Quả hạnh và trái cây sẽ mang lại cân nặng như ý cho bạn trong thời gian ngắn.
 

5. Nấu ăn tại nhà

Hãy đãi bạn bè bằng bữa tối thịnh soạn do chính tay bạn nấu. Đây là cách ăn kiêng hiệu quả khi bạn muốn giảm vài cân. Cảm giác thèm ăn sẽ bị đẩy lùi khi bạn ngon miệng và vui vẻ.
 


6. Vận động thường xuyên

Thể thao là cách tiêu hao calo và mỡ thừa nhanh nhất khi giảm cân. Tìm và gắn bó với bộ môn vận động bạn thấy hứng thú. Bên cạnh thiền định, bạn có thể thu nhỏ vòng eo nhanh chóng với bài tập lắc vòng, uốn dẻo, hít đất,…
 

Gợi ý món ăn cung cấp ít calo cho nàng ham ăn:

- Ức gà hoặc cá hồi phi-lê

Hãy mua thực phẩm tươi và cất giữ trong tủ lạnh trong thời gian giảm cân. Bạn có thể chế biến với nhiều cách khác nhau như: luộc, chiên, nướng hoặc nhồi rau,…Protein và Omega-3 trong thực phẩm sẽ giúp bạn hình thành chế độ ăn lành mạnh.
 
- Trứng

Giá thành rẻ, tuổi thọ cao, và thuận tiện khi chế biến là ưu điểm của trứng. Protein trong thực phẩm cung cấp năng lượng cho cơ thể và trí não. Để không ngán, hãy kết hợp trứng với salad trái cây để nhấm nháp khi xem TV.

- Rau đông lạnh

Tích trữ rau là cách đi chợ nhanh chóng với chị em bận rộn. Ngoài salad, bạn có thể kết hợp chúng với các thực phẩm khác như thịt, trứng, cá,... Nước ép rau xanh là ý tưởng không tồi khi bạn mệt mỏi và căng thẳng.

- Ngũ cốc
 
Ngoài việc ngăn cảm giác đói, ngũ cốc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hạt thông, hạt điều, hạt dẻ, hạt óc chó là gợi ý hoàn hảo dành cho nàng mê ăn vặt.

Lưu ý: Không thay thế các bữa chính bằng ngũ cốc và trái cây khi giảm cân.
 
T.H (Depplus.vn/MASK)

Tin mới

Mẹo làm bếp 5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

16/01 14:00

Thịt là một thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết những kinh nghiệm để chế biến thịt ngon hơn dưới đây nên chị em hãy lưu lại ngay nhé!

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

Làm đẹp 16/01 14:00

Bước làm sạch da quan trọng nhất chính là tẩy trang. Tẩy trang dạng dầu giúp hòa tan dầu từ các sản phẩm make up, dầu tự nhiên của da giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Đây là loại tẩy trang được nhiều chị em ưa chuộng.

Được quan tâm