Bí kíp để có dáng chuẩn diện bikini

THỨ TƯ, 25/06/2014 18:40:00

Cát trắng, biển xanh và bikini là điều làm nên sức cuốn hút của mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin với bikini. Những bí quyết sau đây sẽ giúp các quý cô lên tinh thần để tự tin thả dáng trong bộ đôi 2 mảng gợi cảm.

Tăng cường luyện tập
 

Luyện tập là giải pháp hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có được vóc săn chắc. Những bài tập cường độ cao sẽ nhanh chóng đá bay phần mỡ thừa đáng ghét và giúp cơ bắp săn chắc. Hãy cố gắng thực hiện các bài tập này 2 lần mỗi tuần.

Tập thể dục khi đi mua sắm
 

Bạn không có thời gian để tập thể dục? Bài tập kết hợp khi đi mua sắm sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho người bận rộn như bạn. Xách túi đồ và liên tục chuyển tay là bài tập tuyệt vời giúp tay săn chắc. Với đôi chân, hãy thực hiện bài tập đi bộ nhanh. Chỉ với 30 phút luyện tập mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng quyến rũ.

Tìm thứ bạn cần
 

Trước khi bước vào luyện tập, bạn cần phải tự hỏi bản thân những điều sau: Cân nặng của tôi đã ổn chưa? Làm sao để giảm cân? Giảm cân bao nhiều là đủ? Giảm cân để làm gì? Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn lập được một kế hoạch giảm cân khoa học và có đủ tinh thần để cán đích mục tiêu đã đặt ra.

Ăn uống khoa học
 

Nếu bạn dành 2 tiếng ở phòng tập, nhưng sau đó lại ăn vặt vô tội vạ thì nỗ lực giảm cân của bạn sẽ trở về số không. Tập thể dục là không thể thiếu, nhưng có được vóc dáng hoàn hảo hay không lại phụ thuộc vào chế độ ăn của bạn. Bạn cần phải khắc phục những thói quen ăn uống xấu như bỏ bữa, đồ ăn nhanh, đồ uống có ga. Để tỏa sáng cùng những bộ bikini gợi cảm, bạn cần phải luyện tập và áp dụng chế độ ăn lành mạnh.

Bắp đùi
 

Để tự tin trong bộ bikini, bạn phải có đôi chân đẹp. Chúng tôi không nói đến độ dài của đôi chân mà là độ săn chắc, đặc biệt ở phần đùi. Để có đùi săn chắc, bạn nên tập các bài tập cho hông, bài tập ép chân hay những bài tập các tác dụng làm săn chắc. Nếu không thể đến phòng tập, bạn có thể bơi hay chay bộ để mang lại sự săn chắc cho đôi chân.

Pilates
 

Nếu bạn muốn sở hữu vóc dáng gọn gàng và quyến rũ, hãy đến với các bài tập Pilates. Pilates không chỉ giúp săn chắc cơ bắp mà còn giúp cơ thể dẻo dai. Bạn nên chọn các bài tập tập tung vào cơ bụng, hông và đùi. Pilate có rất nhiều bài tập từ dễ đến khó và tùy thuộc vào khả năng mà bạn chọn bài tập phù hợp.

Uống nước
 

Có thể bạn đã nghe đến điều này, nhưng chúng tôi vẫn nhắc lại, vì nó rất quan trọng. Hãy đảm bảo, bạn uống ít nhất một cốc nước vào mỗi buổi sáng. Nước giúp trẻ hóa các tế bào, từ đó giúp bạn có thêm năng lượng. Bạn cũng nên thêm vào vài giọt chanh, vì nó có khả năng giảm mệt mỏi.
 
Tin liên quan

Lê Na (Depplus.vn/MASK)
 

Tin mới

Mẹo làm bếp 5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

16/01 14:00

Thịt là một thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết những kinh nghiệm để chế biến thịt ngon hơn dưới đây nên chị em hãy lưu lại ngay nhé!

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

Làm đẹp 16/01 14:00

Bước làm sạch da quan trọng nhất chính là tẩy trang. Tẩy trang dạng dầu giúp hòa tan dầu từ các sản phẩm make up, dầu tự nhiên của da giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Đây là loại tẩy trang được nhiều chị em ưa chuộng.

Được quan tâm