Bài tập giữ dáng cho ngày cuối tuần

CHỦ NHẬT, 24/08/2014 07:00:00

Hầu hết mọi người đều mong muốn có thân hình cân đối và khỏe mạnh, nhưng lại không có thời gian để ra ngoài chạy bộ hay tới phòng gym. Những bài tập đơn giản sau đây sẽ giúp đạt được điều đó mà không cần cố gắng quá nhiều. 3 động tác này sẽ giảm ngay cho bạn 1000 calo cho mỗi bài tập.

Bật nhảy tại chỗ
 
Để bắt đầu bất kỳ buổi tập nào, bạn cần khởi động đầu tiên. Và bật nhảy là cách tốt nhất để làm ấm cơ thể, làm tăng nhịp tim và tăng lưu lượng máu đến các cơ bắp. Nó cũng có tác dụng ngăn việc rách cơ và chuột rút.
 
 
Burpee
 
Đây là 1 bài tập aerobic nâng cao để tăng cường cơ cắp cũng như đốt cháy mỡ thừa. bài tập này thường được áp dụng đối với vận động viên hoặc trong quân đội. Có rất nhiều các nhóm cơ được vận động trong động tác này. Nó cũng giúp làm tăng lưu lượng máu và tăng nhịp tim. Trong 10 phút tập, bạn có thể giảm được 500 calo.
 
 
Gập bụng
 
Giống như tên gọi của nó, động tác này tập trung chủ yếu vào phần cơ bụng. Nếu bạn chỉ muốn giảm phần mỡ thừa ở bụng thì đây chính là bài tập thích hợp dành cho bạn. Còn nếu như bạn may mắn đang sở hữu cơ thể thon thả rồi, thì bài tập này còn có thể tạo cơ bụng 6 múi.
 
 
Marshall (Depplus.vn/MASK) 

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm