Bài tập giữ dáng cho ngày cuối tuần

CHỦ NHẬT, 24/08/2014 07:00:00

Hầu hết mọi người đều mong muốn có thân hình cân đối và khỏe mạnh, nhưng lại không có thời gian để ra ngoài chạy bộ hay tới phòng gym. Những bài tập đơn giản sau đây sẽ giúp đạt được điều đó mà không cần cố gắng quá nhiều. 3 động tác này sẽ giảm ngay cho bạn 1000 calo cho mỗi bài tập.

Bật nhảy tại chỗ
 
Để bắt đầu bất kỳ buổi tập nào, bạn cần khởi động đầu tiên. Và bật nhảy là cách tốt nhất để làm ấm cơ thể, làm tăng nhịp tim và tăng lưu lượng máu đến các cơ bắp. Nó cũng có tác dụng ngăn việc rách cơ và chuột rút.
 
 
Burpee
 
Đây là 1 bài tập aerobic nâng cao để tăng cường cơ cắp cũng như đốt cháy mỡ thừa. bài tập này thường được áp dụng đối với vận động viên hoặc trong quân đội. Có rất nhiều các nhóm cơ được vận động trong động tác này. Nó cũng giúp làm tăng lưu lượng máu và tăng nhịp tim. Trong 10 phút tập, bạn có thể giảm được 500 calo.
 
 
Gập bụng
 
Giống như tên gọi của nó, động tác này tập trung chủ yếu vào phần cơ bụng. Nếu bạn chỉ muốn giảm phần mỡ thừa ở bụng thì đây chính là bài tập thích hợp dành cho bạn. Còn nếu như bạn may mắn đang sở hữu cơ thể thon thả rồi, thì bài tập này còn có thể tạo cơ bụng 6 múi.
 
 
Marshall (Depplus.vn/MASK) 

Tin mới

Mẹo làm bếp 5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

16/01 14:00

Thịt là một thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết những kinh nghiệm để chế biến thịt ngon hơn dưới đây nên chị em hãy lưu lại ngay nhé!

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

Làm đẹp 16/01 14:00

Bước làm sạch da quan trọng nhất chính là tẩy trang. Tẩy trang dạng dầu giúp hòa tan dầu từ các sản phẩm make up, dầu tự nhiên của da giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Đây là loại tẩy trang được nhiều chị em ưa chuộng.

Được quan tâm