Bài tập cho những ai muốn có "vòng 3" đẹp

THỨ SÁU, 01/08/2014 07:00:00

Nếu chăm chỉ tập luyện theo bài tập sau đây thì chỉ cần 4 tuần là mong muốn có "vòng 3" thật đẹp của bạn đã thành hiện thực.

Khi thời tiết chuyển sang thu, mát mẻ hơn và có phần chớm lạnh của mùa đông cũng là lúc bạn muốn "diện" nhiều bộ váy ra đường vì không còn phải lo cái nắng làm hỏng làn da chân nữa. Nhưng bạn cũng chợt nhận ra rằng "vòng 3" của mình khi mặc váy lên thật sự... chưa đẹp lắm.

Ngay lập tức, bằng mọi cách, bạn tìm hiểu bí quyết để có "vòng 3" đẹp. Nhưng vòng 3 là bộ phận không dễ thay đổi nhanh chóng nên muốn cải thiện vòng này thì bạn cần có thời gian.

Nếu chăm chỉ tập luyện theo bài tập sau đây thì chỉ cần 4 tuần là bạn đã đạt được mong muốn của mình rồi. Bài tập này không nhưng có tác dụng làm săn chắc "vòng 3" mà còn giúp bạn có cặp đùi đẹp, loại bỏ các cục u trên da... (khiếm khuyết này làm cho da lồi lõm, không mịn màng).

Khi thực hiện bài tập sau, bạn chỉ cần lưu ý:

- Tập 3 lần/tuần trong vòng 4 tuần
- Mối lần tập khoảng 20 phút
- Mỗi lần tập đủ 4 tư thế.

1. Đung đưa chân
 

A.

- Đứng thẳng lưng, tay giữ lưng ghế, hai chân rộng ngang vai
- Từ từ cong đầu gối chân trái, đưa chân trái ra phía sau, đầu gối phải vẫn giữ thẳng
- Đưa chân trái trở lại tư thế ban đầu
- Làm 2- nhịp như vậy thì đổi sang chân phải.
- Tiếp tục co chân bên phải 20 lần.
B.

- Đứng thẳng lưng, tay giữ lưng ghế, hai chân rộng ngang vai
- Nâng chân trái ra sau nhưng đầu gối trái không trùng
- Đưa chân trở lại tư thế ban đầu
- Làm 20 nhịp như vậy thì đổi sang chân phải.
- Tiếp tục co chân bên phải 20 lần.

Chú ý: Giữ nguyên tư thế của khung xương chậu, chỉ di chuyển chân mà thôi.

 
2. Tư thế quỳ
 
                                                                                   
- Quỳ xuống, đầu gối rộng ngang vai và giữ lưng thẳng, tay bám vào lưng ghế, bụng thép lại (thóp bụng lại), giữ vừng hông.

- Từ từ nâng đầu gối chân trái lên khỏi sàn và đưa ra phía sau (đầu gối vẫn cong)

- Đưa chân về vị trí ban đầu

- Làm 20 nhịp thì đổi sang chân phải.
 
3. Quỳ chân trước chân sau
 
                                                                                   
- Ngồi, đầu gối phải co lại phía trước của hông phải, đầu gối trái cũng cong nhưng chân trái lại để phía sau hông trái, Hai tay để trước đầu gối phải.

- Dồn hết sức đỡ cơ thể sang bên phải, từ từ nâng đầu gối trái và bàn chân khỏi sàn, khẽ đẩy ra sau.

- Làm 20 nhịp như vậy thì đổi sang chân bên kia.

Chú ý: Nếu bạn thấy nâng đầu gối quá khó khăn, bạn chỉ cần nâng bàn chân lên và đẩy nhẹ ra phía sau là được.

 
4. Tư thế chim bồ câu (nửa quỳ nửa nằm)
 

ChiE ( Depplus.vn/ MASK)

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm