6 bài tập giúp chị em có "vòng 1" đẹp

THỨ BẢY, 02/08/2014 12:00:00

 Bạn hoàn toàn có thể khắc phục sự "xuống cấp" của "vòng 1" bằng cách thực hiện những bài tập thể dục đơn giản mà hiệu quả.

 Hầu hết phụ nữ không hài lòng với kích thước "vòng 1" của mình. Thậm chí có những chị em gần như cảm thấy tuyệt vọng khi "vòng 1" của mình hoặc chảy xệ hoặc không săn chắc. 
 
Mang thai, sinh con, tuổi tác... là những nguyên nhân khách quan có thể có tác động tiêu cực đến "vòng 1" của bạn, làm cho nó không còn được như hồi bạn còn trẻ. Đó là do sự thay đổi nội tiết tố, lão hóa gây ra. Mặc dù không thể tránh được những yếu tố này nhưng bạn cũng không nên lo lắng quá vì bạn hoàn toàn có thể khắc phục sự "xuống cấp" của "vòng 1" bằng cách thực hiện những bài tập thể dục đơn giản mà hiệu quả.
 
Dưới đây là 6 bài tập tốt cho "vòng 1", giúp "vòng 1" đẹp hơn mà chị em nên thử.
 
1. Kéo giãn cơ
 
Kéo căng cơ thể là một trong những cách tốt nhất để "bắt" các cơ bắp làm việc, kể cả cơ bắp vùng ngực. Bạn có thể thực hành bài tập này với 1 quả bóng. Chống hai tay lên bóng, hai chân khép lại (như hình). Sau đó bạn đẩy ngực về phía trước, đồng thời chùng tay về phía sau. Động tác này giúp bạn kéo căng cơ bắp ở ngực.
 
 
2. Đẩy tạ
 
Bài tập này cũng có tác dụng làm săn cơ ở tay và vùng ngực. Nếu không có điều kiện đến phòng tập hoặc không có máy tập, bạn có thể thực hiện bài tập này bằng cách nằm ngửa, hai tay cầm hai vật có trọng lượng tương đương và làm động tác đẩy lên xuống.
 
Bạn cũng có thể lấy quả bóng làm điểm tựa để thực hiện động tác này. Mỗi ngày nên đẩy 30 lần để đạt kết quả tốt nhất.
 
 
 
3. Chống đẩy
 
Bạn nên thực hiện động tác chống đẩy 30 lần mỗi ngày để giảm mỡ ở ngực đồng thời làm cho cơ ngực săn chắc hơn. Động tác chống đẩy còn tạo điều kiện cho bạn có đôi tay thon gọn và thân hình gọn gàng, quyến rũ.
 
 
4. Nhảy cao
 
Bài tập này về cơ bản cũng có hiệu quả như bài tập chống đẩy. Mỗi lần nhảy lên cao, bạn cố gắng đẩy hai tay về phía sau để ngực căng về phía trước. Khi tiếp đất, hãy làm tư thế cúi người. Như vậy, các cơ ngực sẽ được hoạt động tốt hơn.
 
5. Kéo tay
 
Động tác này nhằm mục đích giúp cơ ngực co thắt đàn hồi. Nếu không thể tập bài tập kéo tay như ở phòng tập thể dục thì bạn có thể giữ hai đầu của một chiếc khăn và đặt nó trên cổ, sau đó kéo chặt 2 đầu khăn sang 2 bên để ngực được đẩy ra. Điều này giúp cơ ngực của bạn đàn hồi cũng như săn chắc hơn.
 
 
6. Bài tập aerobic
 
Bài tập Aerobic tập trung nhiều vào cơ ngực của bạn, do đó nó cũng rất hữu ích trong việc làm cho ngực săn chắc, hạn chế nguy cơ nhão, chảy xệ. Khi tập bài tập aerobic, bạn nên cố gắng tập nhiều động tác căng ngực, ưỡn ngực về phía trước là tốt nhất.
 
(Depplus.vn/ Tri Thức Trẻ)
  • Từ khóa

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm