Những thực phẩm ít calo nên dùng để tăng cường sức khỏe

THỨ BẢY, 17/03/2018 15:00:00

Bạn nên bổ sung những thực phẩm này hàng ngày để có được sức khỏe dẻo dai, phòng ngừa bệnh tật và giảm cân an toàn.

Những thực phẩm ít calo nên dùng để tăng cường sức khỏe
100g đu đủ chứa hàm lượng calo chứa 43 calo. Đu đủ là loại trái cây nên ăn hàng ngày mà không lo tăng cân, bổ sung vitamin C dồi dào, chứa chất chống oxy hóa beta-cryptoxathin gấp 15 lần cam nhờ đó giảm nguy cơ viêm đa khớp rất tốt. Ngoài ra, đu đủ còn chứa nhiều enzyme papain giúp hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón rất tốt.
Những thực phẩm ít calo nên dùng để tăng cường sức khỏe
Cà rốt chứa nhiều vitamin A có lợi cho mắt và trí não. Đây cũng là loại củ giúp giảm cân hiệu qua, chất xơ trong cà rốt làm tăng tốc độ trao đổi chất, đẩy tế bào mỡ ra khỏi cơ thể hiệu quả. 
Những thực phẩm ít calo nên dùng để tăng cường sức khỏe
 Trong 100g cà chua chứa 18 calo, cà chưa chứa các khoáng chất và vitamin có khả năng chống loại cholesterol vượt mức, ngăn ngừa huyết áp áp. Vitamin C, lycopene dồi dào trong cà chưa còn là chất chống oxy hóa, giảm nguy cơ đột quỵ, đau tim.
Những thực phẩm ít calo nên dùng để tăng cường sức khỏe
Tôm giàu canxi, chứa 99 calo, 24g protein giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ.

Tom/MASK

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm