Những thói quen đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

THỨ BẢY, 17/03/2018 07:00:00

Một cơ thể khỏe mạnh, cân đối là niềm mơ ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên, cân nặng luôn thay đổi khiến không ít người lo âu và tìm cách để giảm cân cũng như giữ được cân nặng ở mức mình mong muốn.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp chị em có thể giảm cân, thậm chí giảm cân nhanh nhưng thời gian duy trì cân nặng chuẩn không thể kéo dài nếu chị em không có kế hoạch cụ thể. Dưới đây là một số cách mà chị em nên duy trì thành thói quen để có thể duy trì cân nặng như mong muốn.

Động lực

Muốn làm được bất cứ điều gì, bạn phải có động lực. Giảm cân cũng cần có động lực để có thể thành công. Hãy đánh dấu ngày bạn bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm cân với 4 tuần một rồi tăng thời gian lên để thấy bạn đã giảm được bao nhiêu trọng lượng.

Những thói quen đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

Nhật ký thực phẩm

Hãy làm cho mình một cuốn nhật ký thực phẩm, điều này có thể giúp bạn giảm gấp đôi cân nặng như bạn mong muốn. Nhật ký thực phẩm với tư vấn của chuyên gia sẽ giúp bạn tiêu thụ những thực phẩm ít calo và hợp lý với thể trạng của bạn sẽ giúp bạn giảm cân thành công.

Những thói quen đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

Ăn chay

Một chế độ ăn với những thực phẩm từ thực vật sẽ giúp giảm cân nhanh hơn. Chế độ ăn chay sẽ cung cấp ít chất béo hơn cho cơ thể và còn có thể giúp cải thiện mức tiêu thụ macronutrient so với thịt và sữa trong chế độ ăn uống.

Những thói quen đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

Uống nhiều nước

Một cơ thể đủ nước sẽ là điều kiện tốt để hạn chế và kiểm soát sự thèm ăn. Một cốc nước to trước mỗi bữa ăn, sẽ giúp bạn ăn ít đi và có thể giảm cân.

Những thói quen đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

Tập thể dục

Không chỉ thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục là thói quen cần thiết và không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân. Một kết quả nghiên cứu cho thấy, kết hợp chế độ ăn uống và tập thể dục có thể giúp làm giảm 11% trọng lượng cơ thể.

Những thói quen đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ cũng có vai trò quan trọng đối với nỗ lực giảm cân của bạn. Ngủ đủ giờ, chế độ ăn uống và các bài tập thể dục sẽ giúp bạn thực hiện được kế hoạch giảm cân. 

Một nghiên cứu gần đây cho thấy thói quen ngủ không đủ sẽ làm tăng nhu cầu ăn nvà cũng làm tăng hormone đói.

Những thói quen đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

Hy vọng những thói quen đơn giản nhưng không phải ai cũng biết này sẽ giúp bạn giảm câm thành công!

SC/MASK

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm