Giảm mỡ bụng với những biện pháp đơn giản

THỨ HAI, 18/06/2018 15:31:01

Lượng chất béo dư thừa trong cơ thể khiến chúng ta thiếu tự tin. Đây là những cách giảm mỡ bụng nhanh giúp chị em chẳng còn lo vòng 2 quá khổ.

Giảm mỡ bụng với những biện pháp đơn giản

Uống nhiều nước: Ngoài mục đích chính là giữ nước cho cơ thể, uống nhiều nước cũng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và thải chất độc ra ngoài thông qua mồ hôi hoặc nước tiểu. Điều này cũng rất tốt cho kế hoạch giảm cân. Chỉ với việc uống nước nửa giờ trước ăn, bạn sẽ tránh được việc ăn quá nhiều và làm giảm cảm giác thèm đối với đồ uống có đường. 

Giảm mỡ bụng với những biện pháp đơn giản

Ngủ đủ giấc: Mọi người đều có lịch trình bận rộn, thậm chí hy sinh giấc ngủ để làm việc. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe và giảm mỡ bụng, bắt buộc chúng ta phải ngủ ít nhất 8 giờ mỗi đêm. Ghrelin là một hormone mà cơ thể giải phóng khi chúng ta không ngủ đủ giấc. Hormone này làm tăng cảm giác thèm ăn đối với thức ăn có đường và đồ ăn vặt. Mức độ Cortisol cũng tăng lên trong cơ thể của một người khi chúng ta không ngủ ngon. Cortisol làm tăng lượng đường trong cơ thể và tăng mỡ bụng. Do đó, một giấc ngủ ngon là điều cần thiết cho một cơ thể và tâm trí khỏe mạnh.  

Giảm mỡ bụng với những biện pháp đơn giản

Tập thể dục: Đây có lẽ là điều đầu tiên khi nói đến việc giảm mỡ bụng. Các bài tập, tim mạch cụ thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể và giảm mỡ cơ thể. Cardio bao gồm chạy, chạy bộ, thể dục nhịp điệu, bơi lội, hoặc bất kỳ bài tập nào khác làm tăng nhịp tim. Cardio giúp xây dựng cơ bắp và làm săn chắc cơ và giảm mỡ bụng gần 20%. 

Giảm mỡ bụng với những biện pháp đơn giản

Giảm lượng calo nạp vào cơ thể: Để giảm mỡ bụng, người ta không được ăn quá nhiều thực phẩm giàu calo. Do đó, việc giảm lượng thức ăn vặt và tăng lượng thức ăn có chất xơ cao sẽ giúp cải thiện sự trao đổi chất cũng như giảm mỡ bụng của bạn.  

Giảm mỡ bụng với những biện pháp đơn giản

Thay đổi lối sống: Lý do bạn có thể có mỡ bụng là lười tập thể dục hoặc ăn uống không lành mạnh. Vì vậy, điều đầu tiên bạn cần để giảm béo là có một lối sống tích cực và lành mạnh. Nếu bạn thay đổi lối sống, ăn uống lành mạnh và tập thể dục, mỡ bụng biến mất chỉ còn là vấn đề thời gian.  

Giảm mỡ bụng với những biện pháp đơn giản

Giảm căng thẳng: Theo một nghiên cứu, Cortisol là một loại hormon được giải phóng khi một người bị căng thẳng. Hormon này có xu hướng làm tăng lượng đường trong cơ thể và lưu trữ mỡ ở vùng bụng dưới. Kết hợp điều này với một chế độ ăn uống không tốt, bạn sẽ tăng cân rất nhanh. Do đó, giảm mức độ căng thẳng, có chế độ ăn uống lành mạnh và ăn thực phẩm chỉ số đường huyết thấp để giảm cortisol.  

Giảm mỡ bụng với những biện pháp đơn giản

Uống trà xanh: Trà xanh có khá nhiều lợi ích để giảm béo. Các flavonoid và caffeine trong trà xanh có thể giúp tăng sự trao đổi chất. Một nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng những người uống trà xanh ít nhất hai lần một ngày sẽ giảm béo bụng nhanh chóng. 

Giảm mỡ bụng với những biện pháp đơn giản

Chế độ ăn uống: Một chế độ ăn uống cân bằng có lẽ là yếu tố quan trọng nhất trong việc giảm mỡ bụng. Chế độ ăn uống lý tưởng bao gồm các loại trái cây có hàm lượng calo thấp và các loại ngũ cốc và rau quả lành mạnh. Ngoài ra, bạn nên giảm lượng natri, đường và chất béo trong các bữa ăn hàng ngày cho cơ thể khỏe mạnh.

Theo N.Y (Vov.vn)

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm