Bí quyết giữ dáng cho nàng công sở

THỨ TƯ, 11/04/2018 14:00:00

Nỗi lo béo bụng, tăng cân, bệnh văn phòng do ngồi nhiều luôn làm các quý cô công sở lo lắng.  Làm sao để bạn luôn duy trì được vóc dáng "chuẩn", hạn chế tối đa việc tăng cân? 

Dưới đây là một số bí quyết đơn giản mà bạn có thể áp dụng để nỗi lo cân nặng không còn làm bạn khó chịu.

1. Tích cực vận động
 
Tính chất công việc của dân công sở là không đi lại nhiều. Một ngày 8 tiếng ngồi lỳ trong phòng chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc bạn tăng cân hoặc vòng eo của bạn ngày càng “bánh mỳ”. Chính vì thế, tích cực vận động là giải pháp lý tưởng nhất để bạn có thể giữ thân hình thon gọn. Ngoài việc thường xuyên tập thể dục ở nhà vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối, trong giờ làm việc bạn cũng nên tạo những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn các cơ, cứ khoảng 45 phút một lần bạn nên đứng lên đi lại, vận động cho các cơ đỡ mỏi và hít thở khí trời, lấy lại tinh thần cho lần làm việc tiếp theo. Không nên ngồi lỳ một chỗ, cơ thể vừa mệt mỏi và phần eo của bạn cũng có nguy cơ “phát triển”.
 
Bí quyết giữ dáng cho nàng công sở
 Vận động chính là cách tốt nhất để có thân hình thon gọn
 2. Uống đủ nước

Nhu cầu của cơ thể cần từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày. Uống đủ nước giúp cho quá trình tiêu hao calo và tiêu hủy lượng mỡ dư thừa. Nước cũng giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm ăn, tránh được việc ăn những đồ ăn vặt không tốt cho sức khỏe.
Bí quyết giữ dáng cho nàng công sở

3. Hạn chế ăn vặt

Ăn vặt là thói quen của phần lớn chị em công sở. Bạn khó có thể cưỡng lại những đồ ăn ngon mắt, vui miệng cùng những đồng nghiệp vui vẻ của mình. Tuy nhiên, đồ ăn vặt chính là thủ phạm đầu tiên khiến bạn tăng cân vì chúng chứa nhiều calo. Mặt khác, đồ ăn vặt cũng không tốt cho sức khỏe của bạn. Bởi thế, hạn chế ăn vặt và tránh các đồ ăn sẵn chính là giải pháp cho những cô nàng muốn giữ thân hình thon gọn.
Bí quyết giữ dáng cho nàng công sở

4. Không bỏ bữa chính

Tuyệt đối không nên bỏ bữa sáng và bữa trưa. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe của bạn để làm việc hiệu quả cho một ngày. Ngoài ra, nếu ăn đủ các bữa chính, bạn cũng sẽ hạn chế được việc ăn vặt.
 
Một điều cần lưu ý là ngay sau khi ăn xong: bạn không nên ngồi làm việc ngay mà hãy đi lại, thư giãn để tốt cho dạ dày cũng như làm giảm quá trình tích mỡ bụng.
 
Bí quyết giữ dáng cho nàng công sở
 
5. Ngủ đủ
Nhiều nghiên cứu cho thấy việc bạn thiếu ngủ hoặc ngủ quá nhiều chính là nguyên nhân dẫn đến việc bạn thèm ăn hơn. Ngủ đủ 7-8 tiếng/ ngày sẽ vừa đảm bảo cho sức khỏe cũng như điều hòa nhu cầu ăn uống của bạn. Nên sắp xếp công việc một cách thích hợp để bạn có thể ngủ đủ trong ngày.
 
Bí quyết giữ dáng cho nàng công sở

Từ bỏ những thói quen không tốt và làm theo những lời khuyên trên sẽ giúp bạn vừa có sức khỏe tốt vừa có thân hình thon gọn.

TT/MASK
 

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm