5 bài tập với ghế giúp chị em là phẳng bụng mỡ ngay tại văn phòng

THỨ SÁU, 06/07/2018 14:17:57

Lợi ích mà những động tác mang lại không chỉ giúp tiêu đốt mỡ bụng, ngăn cản mỡ thừa tích tụ mà nó còn giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng.

Những động tác với ghế giúp chị em là phẳng bụng mỡ ngay tại văn phòng

Ngồi nhiều khiến cho vòng eo của bạn gái văn phòng dần phát phì. Ngồi nhiều còn khiến cho tình trạng mỏi mắt, đau mỏi thường xuyên xảy ra. Vậy phải làm sao để giảm thiểu được tình trạng này? Những bài vận động cơ thể dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu eo thon, khỏe mạnh.

Để thực hiện bài tập giảm cân eo thon này, trước hết bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế chắc chắn, không bị xê dịch khi thực hiện bài tập để đảm bảo an toàn.

5 bài tập với ghế giúp chị em là phẳng bụng mỡ ngay tại văn phòng
Bài tập với ghế giúp tiêu mỡ cho chị em văn phòng

Bài tập 1: Tư thế chuẩn bị: Ngồi trên ghế, giữ lưng thẳng. Hai chân chạm sàn

Thực hiện: Đưa cánh tay phải duỗi thẳng về phía trước mặt, lấy bàn tay trái kéo căng đầu ngón tay phải. Giữ 30s sau đó thả ra. Đổi tay thực hiện lại động tác với bàn tay khác. Thực hiện 10 lần.

Bài tập 2: Tư thế chuẩn bị: Ngồi ghế, thẳng lưng. Đặt hai tay sang bên trái

5 bài tập với ghế giúp chị em là phẳng bụng mỡ ngay tại văn phòng

Thực hiện: Từ từ xoay thân trên sang bên trái, cố xoay vặn kéo căng phần eo. Giữ yên như vậy 20 giây. Trở về tư thế ban đầu, đổi sang bên phải thực hiện lặp lại động tác. Mỗi bên thực hiện 15 lần.

Bài tập 3: Tư thế chuẩn bị: Ngồi ghế, thẳng lưng. Hai tay khép lại chắp lại trước ngực, khủy tay đưa về hai bên

5 bài tập với ghế giúp chị em là phẳng bụng mỡ ngay tại văn phòng

Thực hiện: Từ từ xoay cổ sang bên trái rồi sang bên phải. Thực hiện lặp lại động tác 10 lần.

Bài tập 4: Tư thế chuẩn bị: Ngồi trên ghế, giữ lưng thẳng.

5 bài tập với ghế giúp chị em là phẳng bụng mỡ ngay tại văn phòng

 Thực hiện: Nâng chân trái lên cao khoảng 30cm, giữ trong 5 giây sau đó thả xuống. Đổi chân thực hiện lại động tác với chân khác. Bài tập plank cho nữ giảm mở bụng tại nhà trong 30 ngày…

Bài tập 5: Tư thế chuẩn bị: Ngồi thẳng người trên ghế. Hai tay giữ vào mép ghế. 

5 bài tập với ghế giúp chị em là phẳng bụng mỡ ngay tại văn phòng

Thực hiện: Duỗi thẳng chân trái về phía trước, song song với sàn tập. Giữ tư thế này 5 giây sau đó đưa chân về. Đổi chân thực hiện lại động tác, mỗi bên thực hiện 10 lần.

Theo Phương Vũ  (Giadinhvietnam.com)

Tin mới

Tin tức giải trí Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

Hành trình từ yêu đến cưới của Nhã Phương - Trường Giang: Dẫu sóng gió đến đâu, sau cùng vẫn là chúng ta ở bên nhau

21/08 08:45

Vậy là sau bao ngược xuôi, kịch tính hơn cả phim hành động cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng “về chung một nhà”.

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Học cách làm nem lụi Đà Nẵng ngon như ngoài tiệm

Món ngon mỗi ngày 21/08 08:37

Nem lụi là món ngon được rất nhiều người biết đến như một ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm món ăn này đúng chuẩn nhà hàng cho gia đình thưởng thức.

Được quan tâm