Eo thon, đùi nở chỉ với 10 phút tập với ghế mỗi ngày

THỨ BA, 31/10/2017 06:30:00

Depplus.vn - Với những bài tập nhỏ dưới đây, các nàng sẽ tha hồ phô diễn đường cong với những trang phục quyến rũ nhất

Mỡ thừa luôn là nỗi lo ngại và ám ảnh với mỗi phụ nữ. Nhiều chị em thường phải áp dụng những bài tập nặng nhọc và mệt mỏi mỗi ngày để giúp giảm đi lượng mỡ thừa đáng ghét. Thậm chí, nhiều người còn phải nhờ đến những công nghệ trị liệu tốn kém tại các spa. Vòng 2 không ngấn mỡ sẽ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn sẽ không cần phải lãng phí quá nhiều tiền bạc để đến các phòng tập gym hay các loại kem tan mỡ, cũng không cần khổ sở với một chế độ ăn uống đặc biệt mà vẫn có thể sở hữu cho mình một thân hình quyến rũ với vòng eo săn chắc thon gọn.

Tất cả những gì bạn cần có là một chiếc ghế vào 10 phút mỗi ngày. Chúng tôi khuyên bạn nên thử áp dụng các bài tập đơn giản này mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

VẶN MÌNH

Eo thon, đùi nở chỉ với 10 phút tập với ghế mỗi ngày

- Đứng ra sau ghế và đặt tay lên phần lưng tựa.
- Đứng cách ghế một khoảng sao cho bằng với khoảng cách tính từ bàn tay đến thắt lưng, cúi người song song với sàn nhà
- Từ từ xoay sang trái, nhấc tay trái qua tai.
- Lặp lại 20 lần, xen kẽ nhau.

VẶN MÌNH TRÊN SÀN

Eo thon, đùi nở chỉ với 10 phút tập với ghế mỗi ngày

- Nằm thẳng trên sàn và đặt chân lên ghế
- Đặt bàn tay về phía sau đầu của bạn.
- Sử dụng các cơ bắp của bạn, nhấc vai khỏi sàn, vặn mình sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải.
- Lặp lại 20 lần, xen kẽ nhau.

NÂNG CAO CHÂN

Eo thon, đùi nở chỉ với 10 phút tập với ghế mỗi ngày

- Chống tay lên mép của chiếc ghế sao cho phần lưng song song với phần tựa của ghế, chân vuông góc.
- Đưa chân trái về phía trước và giữ nó song song với sàn.
- Lặp lại 20 lần, xen kẽ chân.

PLANK

Eo thon, đùi nở chỉ với 10 phút tập với ghế mỗi ngày

- Chống người lên cạnh ghế sao cho toàn thân tạo thành một đường thẳng
- Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giấy
- Thử tăng thời gian lên 10 giây mỗi ngày

SQUAT

Eo thon, đùi nở chỉ với 10 phút tập với ghế mỗi ngày

- Chống tay lên mép của chiếc ghế sao cho phần lưng song song với phần tựa của ghế, chân vuông góc, bàn chân để rộng hơn vai một chút
- Gồng khuỷu tay và hạ thân người xuống một chút sau đó từ từ nâng người trở lại vị trí ban đầu
- Lặp lại 20 lần

Bi/MASK Online (Theo Bright Side)

Được quan tâm