Có gì hot trong clip tập thể dục chỉ dài 20 giây nhưng thu hút hơn 3,2 triệu người xem trên Facebook?

THỨ NĂM, 05/10/2017 10:23:00

Depplus.vn - Các chị em, hãy cùng hô quyết tâm vì một mùa đông không ngấn mỡ!

Có gì hot trong clip tập thể dục chỉ dài 20 giây nhưng thu hút hơn 3,2 triệu người xem trên Facebook?

Tập gym ở nhà, hay tới phòng tập? Mua giáo án, thuê huấn luyện viên riêng hay tự tìm hiểu? Đó luôn là những câu hỏi hóc búa với các chị em mỗi khi dâng lên quyết tâm thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng.

Thật may, bài tập của Kayla Itsines đang được chia sẻ nhiều nhất mạng xã hội những ngày qua này sẽ là câu trả lời các chị em cần. Bất kể tập ở đâu, chỉ cần tập theo đúng lộ trình này mỗi ngày, chị em còn ngại gì bụng mỡ.

Kayla là một tên tuổi khá nổi tiếng trong giới gym. 9X này vốn là 1 giáo viên thể hình không chuyên, nhưng ứng dụng tuyệt vời cũng như loạt ảnh sinh động trên mạng xã hội đã khiến cô thu về thành công rất lớn. Những bài tập mà cô chia sẻ lên mạng thu hút rất nhiều học viên tham gia bởi chúng rất đơn giản và dễ tập ở bất kỳ nơi đâu, dù bạn có là nhân viên công sở bận rộn như thế nào đi chăng nữa.

Video dài chưa đến một phút thu hút đến 3,2 triệu người xem và tập theo. Hầu hết mọi người đều khen các động tác rất dễ tập mà mang lại hiệu quả cao, tác động mạnh đến vùng bụng vốn là nơi tích lũy nhiều mỡ thừa. 

Bên cạnh đó, Kayla khuyên những người muốn giảm cân nhanh nên thực hiện các động tác này hàng ngày, mỗi lần tập từ 30 phút trở lên.

1. Co chân lên trong tư thế chân gập, nâng hông 15 lần

Có gì hot trong clip tập thể dục chỉ dài 20 giây nhưng thu hút hơn 3,2 triệu người xem trên Facebook?

Đây là tư thế chuẩn bị trước khi bắt đầu set tập. Hãy đảm bảo bạn nằm thoải mái, không quá cao hay quá thấp so với điểm trụ tay (ảnh: Kayla Itsines)

Có gì hot trong clip tập thể dục chỉ dài 20 giây nhưng thu hút hơn 3,2 triệu người xem trên Facebook?

Chân giơ lên sát ngực trong tư thế gập gối, hóp bụng và dùng sức cơ bụng đưa hông lên cao nhất có thể.

2. Nâng thẳng chân, hông cao, lặp đi lặp lại 15 lần

Có gì hot trong clip tập thể dục chỉ dài 20 giây nhưng thu hút hơn 3,2 triệu người xem trên Facebook?

Với động tác này, hông của bạn cần được nâng cao nhất có thể. Với sức nặng của đôi chân dồn lên cơ bụng và hông, bạn sẽ sớm tiêu trừ được mỡ bụng dưới cũng như mỡ hai bên hông (ảnh: Kayla Itsines)

3. Đá chéo chân 15 lần

Có gì hot trong clip tập thể dục chỉ dài 20 giây nhưng thu hút hơn 3,2 triệu người xem trên Facebook?

Với động tác đá chân liên tục này, cơ bụng sẽ làm việc hiệu quả nhất để đỡ sức nặng của chân. Đây là một trong những bài tập có tác động tốt nhất tới bụng dưới. Khi đã quen với việc đỡ sức nặng của chân, bạn có thể sử dụng thêm tạ chân để tăng độ khó của bài tập.

4. Nâng chân gập gối kết hợp tạ tay, 15 lần

Có gì hot trong clip tập thể dục chỉ dài 20 giây nhưng thu hút hơn 3,2 triệu người xem trên Facebook?

Bằng việc kết hợp tạ và bài tập nâng chân, chúng ta sẽ tiêu mỡ toàn thân - đặc biệt là phần mỡ dưới cánh tay và mỡ bụng. Tay nâng tạ không duỗi thẳng hết cỡ tránh tình trạng khóa khớp có thể dẫn tới chấn thương.

5. Nâng chân thẳng kết hợp tạ tay, 15 lần

Có gì hot trong clip tập thể dục chỉ dài 20 giây nhưng thu hút hơn 3,2 triệu người xem trên Facebook?

Với bài tập nâng chân cao kết hợp tạ tay này là động tác nâng cao của bài tập trước. Hãy chắc chắn rằng mức tạ phù hợp với thể lực của bạn để tránh gây chấn thương khi tập. 

6. Bật nhảy qua ván, 15 lần

Có gì hot trong clip tập thể dục chỉ dài 20 giây nhưng thu hút hơn 3,2 triệu người xem trên Facebook?

Nếu không có ván tập, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại ghế, hoặc tận dụng những vật có mặt phẳng dài tương tự nhé.

Có gì hot trong clip tập thể dục chỉ dài 20 giây nhưng thu hút hơn 3,2 triệu người xem trên Facebook?

Sử dụng tay bám vào ván tập, bật nhảy qua ván với tốc độ vừa phải dùng sức cả hai chân. Đây chính là bài tập tuyệt vời cho bất cứ cô nàng nào muốn rèn luyện sức bền và khao khát một đôi chân thon gọn săn chắc. Nếu bụng dưới của bạn cảm thấy hơi xóc, hãy cố gắng ghì chặt cơ bụng và cảm nhận mỡ đang bị thiêu đốt. 

3 lần các nhóm động tác này là tất cả những gì bạn cần để thiêu đốt mỡ thừa.

Một lưu ý nhỏ với hội chị em, nếu các bạn là người mới tập, hãy chọn mức tạ 10kg thử sức và tăng dần qua các ngày tập. Giữa các động tác hãy nghỉ khoảng một phút rưỡi. 

Có thể sau ngày tập đầu tiên, mọi thớ cơ trên cơ thể bạn muốn vỡ nát ra gây đau mỏi kéo dài. Nhưng đừng lo, hãy tiếp tục tập luyện theo lộ trình này, bạn sẽ sớm cảm thấy cơ thể thon gọn và rắn chắc.

Mits/ MASK online 

Được quan tâm