Các bài tập giúp đánh bay mỡ bụng cho các cô nàng công sở

THỨ BA, 17/10/2017 09:35:00

Đối với các cô nàng công sở việc dành nhiều thời gian để tập luyện cũng như thực hiện các chế độn ăn uống giảm cân là điều khó có thể. Mình sẽ chia sẻ cho các bạn các bài tập giảm mỡ bụng và giảm cân nhanh nhất mà rất nhiều cô nàng công sở đang áp dụng hiện nay

Do đòi hỏi của công việc mà phần lớn chị em công sở không có thời gian tập luyện cũng như thực hiện các chế độ giảm cân. Điều này khiến nhiều chị em cảm thấy buồn phiền lo lắng khi nhìn thấy số cân nặng của mình cứ tăng lên vùn vụt mà không thể kiểm soát nổi. Với bài tập dưới đây bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian mà vẫn giảm béo hiệu quả.

BÀI TẬP 1

Động tác 1 :

+ Bạn ngồi thẳng lưng trên ghế, chân thả lỏng dưới sàn và hai tay giữ chặt vào ghế.

+ Thực hiện động tác nâng chân lên xuống, bạn nâng chân sao cho đùi với cẳng chân tạo 1 góc 90 độ và chân không được chạm sàn. Thực hiện động tác nên xuống 10 lần.

Động tác 2 :

+ Bạn ngồi với tư thế như động tác thứ nhất

+ Thực hiện động tác đưa chân nên xuống như động tác 1, nhưng hơi nghiêng người về một bên. Thực hiện động tác 10 lần.

Động tác 3 :

+ Ngồi thằng lưng, chân thả lỏng chạm sàn và tay cầm 1 quyển sổ hoặc túi sách để song song với ngực.

+ Giữ nguyên tư thế, thực hiện xoay người sang trái phải. Mỗi bên thực hiện 10 lần.

Động tác 4 :

+ Bạn ngồi thẳng lưng, 2 chân thả lỏng chạm sàn. Bạn đạt tay phải nên đầu tay trái cầm 1 quyển sách dày và duỗi thẳng.

+ Vặn người liên tục từ trái qua phải. Mỗi bên thực hiện 10 lần

Động tác 5

+ Ngồi trên ghế và thả lỏng. Hai tay chống xuống ghế, lưng hơi ngả về sau, chân khép và duỗi thẳng.

+ Thực hiện động tác nâng chân nên và hạ xuống. Thực hiện động tác 10 lần.

BÀI TẬP 2:

Skater Switch - Ngồi vặn người tay chạm chân

1. Ngồi trên ghế, 2 chân mở rộng với chân trái duỗi thẳng qua bên trái, chân phải nhón gót co gối hướng sang bên phải. Tay trái chạm vào mũi bàn chân phải. Tay phải giơ cao vuông góc trần nhà.

2. Thực hiện tương tự cho bên còn lại. Làm liên tục trong 30 lần lặp.

Hinge and Cross - Ngồi vặn người gập bụng

1. Ngồi trên ghế, ngửa lưng vào ghế, 2 tay giữ sau đầu. 2 chân khép và nhón gót cao hết mức có thể.

2. Gập bụng xuống đồng thời vặn người sang phải, lấy khuỷu tay trái vượt qua phải của đầu gối chân phải.

3. Về vị trí ban đầu và thực hiện tương tự cho bên còn lại. Động tác này các bạn thực hiện trong 20 lần lặp

Chair Running - Ngồi chạy bộ

Một động tác tuyệt vời cho phần cơ bụng, cánh tay và chân (ngồi chạy bộ an toàn hơn nhiều so với việc chạy với giày cao gót đúng không).

1. Ngồi duỗi thẳng 2 chân, dựa lưng vào ghế, 2 tay vào tư thế như bạn đang chạy bộ.

2. Co một chân lên cao đòng thời đánh tay đối diện tới trước và tay kia ra sau, co gối lên càng gần ngực càng tốt.

3. Về vị trí cũ và thực hiện tương tụ cho bên còn lại. Liên tục trong 30 lần.

Seated Jacks - Ngồi tập động tác nhảy 

1. Ngồi ngay ngắn trên ghế, khép chân, nâng cao gót, ép 2 cánh tay vào gần sát không, cẳng tay mở rộng ra 2 bên.

2. Mở rộng 2 chân ra 2 bên, đồng thời cả 2 tay mở rộng lên cao.

3. Thu tay chân về vị trí ban đầu. Thực hiện 30 lần càng nhanh càng tốt.

Bi/MASK Online

Tin mới

Mẹo làm bếp 5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

16/01 14:00

Thịt là một thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết những kinh nghiệm để chế biến thịt ngon hơn dưới đây nên chị em hãy lưu lại ngay nhé!

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

Làm đẹp 16/01 14:00

Bước làm sạch da quan trọng nhất chính là tẩy trang. Tẩy trang dạng dầu giúp hòa tan dầu từ các sản phẩm make up, dầu tự nhiên của da giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Đây là loại tẩy trang được nhiều chị em ưa chuộng.

Được quan tâm