Giúp các nàng mông lép sở hữu vòng ba căng tràn, quyến rũ nhờ vào các bí quyết đơn giản này

THỨ SÁU, 20/10/2017 20:00:00

Depplus.vn - Trào lưu “hông quả táo” ra đời đã phá vỡ mọi quy tắc làm đẹp và tiêu chuẩn về thân hình mảnh mai của phái nữ.

Trào lưu “hông quả táo” ra đời đã phá vỡ mọi quy tắc làm đẹp và tiêu chuẩn về thân hình mảnh mai của phái nữ. Thay vào đó là vẻ đẹp săn chắc, khỏe khoắn, trào lưu này xuất hiện khuấy đảo thế giới phụ nữ hiện đại Làm đẹp được xem là một đặc ân dành riêng cho phái đẹp. Là người phụ nữ hiện đại, bạn phải biết chăm sóc cho bản thân mình, không có lí do gì để bạn bỏ lỡ xu hướng làm đẹp “hot” như vậy.

Lời khuyên cơ bản

Muốn vòng 3 trở nên nở nang hơn, săn chắc hơn mà không cần đến luyện tập là một điều bất khả thi. Để đạt được mục tiêu của mình, bạn phải thực hiện theo 2 bước sau:

- Tăng cường luyện tập

- Chế độ dinh dưỡng của bạn trong giai đoạn phục hồi sau khi luyện tập.

Sau khi tập thể dục, cơ mông của bạn đang trong quá trình thay đổi, và điều cần thiết lúc này là chọn đúng loại và số lượng thực phẩm để đảm bảo rằng mông của bạn sẽ săn chắc và cong hơn.

Hãy ghi nhớ quy tắc đơn giản này: Nếu bạn muốn tăng cân, bạn nên ăn nhiều hơn. Nếu bạn chỉ muốn tăng mông, bạn phải ăn một cách thường xuyên. Điều này có nghĩa là muốn có kết quả tốt nhất bạn hãy chia chế độ ăn của mình ra thành nhiều bữa nhỏ trong ngày.

Cái gì nhiều quá cũng không tốt, do đó, không áp dụng việc chỉ nạp protein hoặc carbohydrate vì nó có thể khiến sức khỏe của bạn gặp vấn đề. Bạn nên ăn ít nhất một miếng trái cây mỗi ngày, mặc dù theo khuyến cáo là từ 3 đến 5 miếng mỗi ngày.

Dưới đây là các loại thực phẩm giúp bạn tăng vòng 3 và một số bài đơn giản phù hợp với bạn.

Protein (Đạm)

Giúp các nàng mông lép sở hữu vòng ba căng tràn, quyến rũ nhờ vào các bí quyết đơn giản này

Nếu việc tập thể dục hàng ngày đã trở thành một thói quen của bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên bổ sung một lượng protein sau khi luyện tập. Một số nguồn protein tự nhiên rất tốt cho cơ thể là cá ngừ, trứng, gà tây, gà, cá rô phi, đậu, phô mai, thịt nạc đỏ, đậu và các loại cá khác (không chiên)

Carbohydrate (Tinh bột)

Giúp các nàng mông lép sở hữu vòng ba căng tràn, quyến rũ nhờ vào các bí quyết đơn giản này

Sử dụng lúa mì nguyên chất hoặc các loại hạt thay cho bánh mì trằng và mỳ ống. các loại Carbohydrate tốt cho cơ bắp là gạo nâu, yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang và couscous.

Fat (Chất béo)

Giúp các nàng mông lép sở hữu vòng ba căng tràn, quyến rũ nhờ vào các bí quyết đơn giản này

Không giống như chất béo xấu, chất béo tốt cung cấp một loạt các lợi ích cho sức khỏe. Chúng cũng giúp bạn có được một vóc dáng đáng mơ ước, thậm chí là cả trong việc giảm cân. Các nguồn chất béo lành mạnh tốt cho cơ thể là dầu cá, dầu ôliu nguyên chất, hạnh nhân, óc chó và bơ đậu phộng.

Rau củ

Giúp các nàng mông lép sở hữu vòng ba căng tràn, quyến rũ nhờ vào các bí quyết đơn giản này

Đặt sự ưu tiên hàng đầu cho các loại rau giàu chất chống oxy hoá, chẳng hạn như bông cải xanh, rau bina, cải xoăn, và rau xanh. Bạn có thể ăn rất nhiều rau nếu như bạn muốn.

Luyện tập

Giúp các nàng mông lép sở hữu vòng ba căng tràn, quyến rũ nhờ vào các bí quyết đơn giản này

Hãy nhớ rằng không tập thể dục, bạn sẽ không đạt được kết quả hiệu quả nhất, và bạn thậm chí có thể tăng cân. Thói quen tập luyện của bạn nên bao gồm các bài tập như squats, butt bridges, and lunges 

Lunges 

Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông. Bước rông một chân về phía trước và từ từ hạ thấp cơ thể của bạn, gập cả đầu gối xuống. Hãy nhớ giữ cho lưng thẳng, và không gập đầu gối quá  90 độ. Sau đó lặp lại với chân còn lại ở phía trước. 

Butt bridges 

Nằm ngửa trên sàn nhà. Đặt cánh tay sát người và hai bàn chân rộng bằng vai, tiếp xúc vơi sàn nhà. 

Nhấn gót chân xuống đất, nhấc hông của bạn khỏi sàn, và xiết cơ mông của bạn trong khi vẫn giữ lưng thẳng, giữ vị trí trong vài giây. Hít thở trong khi bạn chầm chậm quay trở lại vị trí bắt đầu.

Bi/MASK Online (Theo Bright Side)

Được quan tâm