Dáng khỏe dáng đẹp nhờ học theo 'mẹ bỉm sữa' Úc vừa cho con đi dạo vừa kết hợp tập luyện

THỨ BẢY, 11/11/2017 14:00:00

Để cân bằng được việc làm mẹ với các công việc khác là một vấn đề không dễ dàng. Bạn muốn đến phòng tập để nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình nhưng bé con lại chiếm hữu hết thời gian rảnh trong ngày của bạn? Hãy thử tham khảo bài tập kết hợp giữa thời gian cho con đi dạo và tập luyện với cowngf dộ cao của Sandra, một bà mẹ đến từ Sydney

Kế hoạch tập luyện:

- Hãy thay giày chạy bộ vào và chắc chắn rằng em bé của bạn an toàn trong suốt quá trình tập luyện. Đồng hồ hoặc bộ đếm thời gian sẽ giúp bạn theo dõi.

- Bạn có thể tập luyện bài tập này trong quá trình dừng lại nghỉ ngơi trên quãng đường đi dạo của bé con. Bạn có thể chủ động diều chỉnh thời gia và quãng đường phù hợp. Chìa khóa của bài tập là vận tốc đi bộ nhanh, có được những khoảng thời gian cho việc tập luyện với cường độ cao và thưởng thức phong cảnh trên ddowngj đi.

Đi dạo 30 phút kết hợp luyện tập

Phút 1-2: Bắt đầu đi bộ

Phút 2-3: Tiếp túc đẩy xe nhưng kết hợp thực hiện các động tác khởi động chân để làm nóng cơ bắp chân

Phút 3-4: Tiếp tục đẩy xe nhưng thực hiện các bước dài, chậm, nâng đầu gối,...

Phút 4-7: Tăng tốc độ đi

Phút 7-9: Dừng xe đẩy, thực hiện 20 lần động tác Squats vừa kết hợp chơi đùa với em bé.

Phút 9-12: Đi nhanh

Phút 12-13: Dừng xe đẩy và đảm bảo rằng những bánh xe không tự động trôi đi. Thức hiện Push-Up Punches trước mặt bé từ 12-15 lần. Nếu bé chú ý tới bạn và muốn đùa thì thay những cũ đấm vào không khí bằng việc đánh yêu vào bàn chân bé.

Phút 13-16: Đi nhanh

Phút 16-18: Dừng xe đẩy, đứng đối diện với bé. Thực hiện 20 lần bài tập Cross-Behind Lunges (mỗi bên 10 lần) giữ tay trên xe đẩy và chơi "ú òa" với bé khi bạn trở lại vị trí ban đầu.

Phút 18-21: Đi bộ nhanh

Phút 21-23: Dừng xe đẩy và nhớ đảm bảo rằng nó an toàn. Nếu bạn có thể dừng ở cạnh một băng ghế thì thật tuyệt vời. Đi bộ về phía trước xe đẩy và dặt tay lên băng ghế, hoặc mặt đất (trong trường hợp không có ghế) Thực hiền từ 15-20 lần động tác Tricep Dips 

Phút 23-26: Đi nhanh

Phút 26-28: Dừng lại và đi đến trước xe đẩy, lùi lại vài bước. Thực hiện 20 lần bài tập Alternating Forward Lunges trước mặt bé con của bạn

Phút 28-30: Đi chậm để điều hòa nhịp thở

Bi/MASK Online

Tin mới

Mẹo làm bếp 5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

5 mẹo chế biến để thịt 'ngon đúng điệu' mà bà nội trợ nào cũng cần biết

16/01 14:00

Thịt là một thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết những kinh nghiệm để chế biến thịt ngon hơn dưới đây nên chị em hãy lưu lại ngay nhé!

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

7 loại dầu tẩy trang Nhật Bản được quan tâm nhất 2017

Làm đẹp 16/01 14:00

Bước làm sạch da quan trọng nhất chính là tẩy trang. Tẩy trang dạng dầu giúp hòa tan dầu từ các sản phẩm make up, dầu tự nhiên của da giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Đây là loại tẩy trang được nhiều chị em ưa chuộng.

Được quan tâm